Tìm hiểu về dây cáp điện - Bảng giá dây cáp điện cadivi

Tìm hiểu về dây cáp điện - Bảng giá dây cáp điện cadivi

Dây và cáp điện luôn đồng hành cũng hệ thống xây dựng, công trình, cũng có thể nói là dây và cáp điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để hiểu rõ hơn chúng ta tìm hiểu về khái niệm dây điện, cáp điện
Khái niệm về dây cáp điện:
Trong bảng giá dây cáp điện cadivi có nhiều loại dây dẫn gồm một lõi hay nhiều lõi dây dẫn, có thể có hoặc không có lớp vỏ cách điện người ta thường gọi là dây bọc hay dây cáp trần.
Cáp điện gồm các lõi dẫn điện, có lớp vỏ cách điện và thêm có lớp vỏ bảo vệ để tăng cường bảo vệ cáp chịu được các tác động từ bên ngoài như các lực va chạm, nước, tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời.
Công dụng: Cáp điện dùng để truyền tải điện hay dùng để đấu nối các thiết bị điện.
Kết cấu:
Ruột dẫn điện bằng đồng hoặc nhôm
Lớp cách điện bằng PVC hoặc XLPE.
Chất độn: Sợi PP.
Băng quấn là băng không dệt.
Lớp vỏ bọc trong bằng PVC hoặc PE.
Giáp kim loại bảo vệ: DATA, DSTA, SWA…
Lớp vỏ ngoài bằng PVC, PE hoặc HPPE…
Trong sử dụng điện dân dụng chúng ta thường dùng các loại dây cáp điện hạ thế, dưới đây là hướng dẫn chọn dây điện hạ thế cho các gia đình
Khi chọn dây điện, chúng ta cần xem xét những yếu tố sau: Dòng điện định mức; Độ sụt áp; Dòng điện ngắn mạch; Nhiệt độ môi trường hoặc nhiệt độ đất.
     + Dòng điện điện mức: là dòng điện chạy trong ruột cáp điện sẽ sinh nhiệt làm cho cáp điện nóng lên. Khi nhiệt độ cáp điện vượt quá mức cho phép thì chọn cáp điện có tiết diện ruột dẫn lớn hơn.
Độ sụt áp và các bảng về dòng điện định mức dựa trên: Nhiệt độ cho phép tối đa của ruột dẫn dây cáp điện; nhiệt độ không khí; nhiệt độ đất; nhiệt trở suất của đất; độ sâu lắp đặt; điều kiện lắp đặt.

thuong-hieu-day-cap-dien-cadivi
     + Độ sụt áp: Yếu tố quan trọng khác phải xem xét khi chọn dây cáp điện là chọn cỡ cáp điện độ sụt áp do tổn hao trên cáp điện.
Độ sụt áp phụ thuộc vào: Dòng điện tải; hệ số công suất; chiều dài cáp điện; điện trở cáp điện; điện kháng cáp điện.
Khi sụt áp lớn hơn mức cho phép thì bạn nên chọn cáp điện có tiết diện ruột dẫn lớn hơn.
Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi cần tư vấn về nên mua dây cáp điện loại nào chất lượng giữa hàng ngàn chủng loại dây cáp điện trên thị trường. Chúng tôi có thể giới thiệu đến các bạn về dây cáp điện cadivi được đánh giá đứng đầu về chất lượng được người tiêu dùng bình chọn, được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2008. Bên cạnh đó bảng giá dây cáp điện cadivi cũng rất đa dạng, phong phú cho từng chủng loại dây cáp điện cho bạn lựa chọn.

bảng giá dây cáp điện cadivi

Bảng giá dây cáp điện cadivi trên chỉ mang tính tham khảo, tùy theo thời điểm và số lượng cần mua các bạn sẽ được báo giá tốt nhất. Hãy liên hệ với các công ty, cửa hàng chính hãng để được tư vấn và cập nhật bảng giá dây cáp điện cadivi mới nhất.

Gọi ngay 0902 378 090 – 0938 922 636
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Cần thông tin thêm vui lòng gởi mail cho chúng tôi

X

Bạn cần tư vấn ?